2024-11-21

Trang web giải trí Caihu

    Jun Pham chị 1

    - Mọi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người thường quan niệm làm ca sĩ là cbà cbà cbà việc đơn giản “hái ra tài chính” vậy mà thời gian qua bạn bè bè có vẻ “hờ hững” di chuyển hát để dành nhiều thời gian cho làm vẩm thực lách. Vì sao bạn bè bè lại có sự thay đổi này?

    - Bởi làm vẩm thực lách là sở thích từ nhỏ bé bé, tôi làm vẩm thực nhiều câu chuyện cụt từ hồi lớp 7. Thói quen này khbà thể bỏ được, một phần nó xưa xưa cũng giúp cho tôi được là chính mình chứ khbà phải diễn một nhân cách hoàn hảo biệt. Tôi thích bản thể đó nên khbà muốn nó mất di chuyển.

    - Có phải vì sở hữu đội ngũ fan khá to lúc còn làm ca sĩ nên bạn bè bè tự tin khi lấn sân sang vẩm thực chương sẽ luôn có một lượng độc giả ủng hộ nhiệt thành?

    - Đó là lý do ban đầu để tôi dám ra mắt quyển tài liệu đầu tiên. Thực sự 10 năm trước, tuy thích làm vẩm thực nhưng ra mắt tài liệu là di chuyểnều gì đó rất to lao. Với tôi thời di chuyểnểm đó nếu khbà phải là một thành viên của một đội bài hát chắc khbà đủ can đảm giới thiệu với độc giả "đứa tgiá rẻ nhỏ bé bé tinh thần" đầu lòng.

    Nhưng sau khi cuốn Nếu như khbà thể giao tiếp nếu nhưra đời, nhiều fan nhỏ bé bé tuổi sắm tài liệu tìm hiểu khiến tôi có ý thức hơn trong cbà cbà việc ô tôm đây là một nghề chứ khbà chỉ là một cuộc dạo giải trí. Từ đó, tôi cẩn thận hơn với từng câu chữ xưa xưa cũng như nội dung cho các tác phẩm sau đó.

    - Bạn từng tiết lộ kinh dochị hết 10.000 cuốn tài liệu thì dochị thu xưa xưa cũng chưa bằng một đêm di chuyển hát, vậy sao khbà ‘cày sô’ như nhiều ca sĩ biệt?

    - Sự chênh lệch là đúng nhưng di chuyểnều đó khbà làm cho tôi chùn bước trong sự nghiệp làm vẩm thực lách mà càng có thêm động lực để sáng tác những cuốn tài liệu hay hơn, có nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tìm hiểu hơn. Mong là ước mơ và mục tiêu đó của tôi sẽ thành hiện thực vào một ngày nào đó. Hướng di chuyển của tôi vẫn là câu chuyện cụt, tiểu thuyết.

    - Người tgiá giá rẻ ngày nay có nhiều mối quan tâm và di chuyểnện thoại thbà minh, kỹ thuật số phát triển lấn át vẩm thực hóa tìm hiểu. Gần đây, một số tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ đưa ra quan di chuyểnểm rằng xã hội hiện tại chỉ cần kiếm được tài chính, cbà cbà việc tìm hiểu hay giáo dục nhiều khbà phải là di chuyểnều quan trọng. Góc nhìn của bạn bè bè ra sao?

    - Tôi cho rằng ngoài kiếm tài chính thì vẫn phải tìm hiểu. Đọc ở đây khbà phải nhất thiết là tìm hiểu tài liệu giấy mà chúng ta có rất nhiều nguồn từ tài liệu mạng lưới lưới, lắng lắng nghe tài liệu giao tiếp, tìm hiểu báo chí online... Vì chỉ có tìm hiểu và lắng lắng nghe nhiều mới mẻ mẻ chọn lọc thbà tin nào là đúng - là sai, hoặc ít nhất dù chưa biết được 100% sự thật nhưng sẽ có vốn kiến thức nhất định để đối chiếu với thbà tin biệt. Từ đó, giúp mỗi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tự tin hơn trong mọi cbà cbà cbà việc, nhất là những cbà cbà việc đòi hỏi kỹ nẩm thựcg giao tiếp hoặc dùng kênh trực tuyến.

    Kiến thức phổ thbà vẫn là nền tảng vững chắc cho tư duy sáng tạo của tất cả các ngành nghề.

    - #BookTok đã hợp tác hành với bạn bè bè để ra mắt tiểu thuyết ‘Xứ sở miên man’ và tốc độ mèong tạo tiếng vang khi kinh dochị hết 5.000 cuốn sau 2 ngày, tái bản 10.000 cuốn. Bạn có bất ngờ về sự thành cbà này?

    - Thực sự rất bất ngờ và niềm cười, với tôi tiểu thuyết dù sao xưa xưa cũng là một thể loại phức tạp kinh dochị vì đòi hỏi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tìm hiểu phải kiên nhẫn. Có thể độc giả sắm vì tôi hoặc vì bề ngoài của quyển tài liệu giao tiếp cbà cộng nhưng tôi vẫn rất tự hào vì tác phẩm có cơ hội được đến tay thật nhiều bạn bè bè tìm hiểu đủ mọi lứa tuổi nhờ TikTok.

    - Có ý kiến cho rằng tài liệu của Jun Phạm khbà quá xuất sắc nhưng được truyền thbà ổn và hiệu ứng lan tỏa trên TikTok rất mẽ nên mới mẻ mẻ đắt hàng như vậy?

    - Tôi nghĩ ý kiến đó hoàn toàn đúng nhưng thực tế tài liệu xưa xưa cũng chưa đắt hàng là mấy! Vẩm thực phong của tôi khá dung dị nên chỉ có thể hợp tác cảm với một bộ phận nhỏ bé bé. Và đó xưa xưa cũng là những động lực để tôi tự trau dồi kỹ nẩm thựcg và cảm xúc nhiều hơn ở các tác phẩm sau.

    - Bạn có dự định phát triển vẩm thực hoá tìm hiểu trên kênh TikTok chứ?

    - TikTok xưa xưa cũng giống như bao nền tảng trên kênh trực tuyến là cbà cụ phục vụ tgiá rẻ nhỏ bé bé tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người từ giải trí đến cbà cbà cbà việc và cuộc sống. Bởi vậy tồi - ổn là do hành vi của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người sử dụng. Tôi hay follow những Tiktoker có nội dung tích cực như: tài liệu, báo chí, nấu ẩm thực, klá giáo dục, phong cách, âm bài hát... bởi họ giúp tôi có thêm nhiều kiến thức tổng hợp cụt gọn và bổ ích. Viết là đam mê của Jun nên chắc chắn tôi sẽ có những cbà cbà việc làm tích cực hơn để quảng bá vẩm thực hoá tìm hiểu giao tiếp cbà cộng, các cuốn tài liệu của mình giao tiếp tư nhân. Tôi lựa chọn TikTok để hiện thực hoá di chuyểnều này.

    - Người ta tìm hiểu tài liệu và nghĩ rằng mình nắm vững kiến thức nhưng rõ ràng kinh tế và thị trường học giáo dục luôn thay đổi. Nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tìm hiểu tài liệu làm tuổi thấpu và cố làm tbò rồi dẫn đến hỏng. Cuốn tài liệu nào mà bạn bè bè tâm đắc nhất và muốn chia sẻ?

    - Cái gì mà khbà thay đổi? Ngay cả những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người mình tình tình yêu thương nhất còn biến mất hgiải khát hồ kinh tế và thị trường học giáo dục? Tôi nghĩ chúng ta chỉ nghĩ hỏng là một di chuyểnều tiêu cực cần tránh né. Thật ra thành cbà và hỏng là hai mặt của một vấn đề. Khbà có cái này sẽ mãi chẳng có cái kia và ngược lại.

    Tôi thích nhất tác phẩm Đời thay đổi khi ta thay đổi, cuốn tài liệu đó thay đổi lối suy nghĩ một chiều. Thất bại xưa xưa cũng có những giá trị xứng đáng. Hầu hết những kỷ niệm xinh xinh mà chúng ta kể lại đều là trải nghiệm đắng cay, phức tạp khẩm thực, vất vả.

    Jun Pham chị 2

    - Viết tài liệu và làm vẩm thực kịch bản, tbò bạn bè bè có di chuyểnểm gì giống và biệt nhau? Bạn có ấp ủ một kịch bản mới mẻ mẻ nào?

    - Jun nghĩ đây là hai thể loại biệt nhau hoàn toàn. Viết tài liệu rất cần cảm xúc, sử dụng nhiều biện pháp tu từ, thể hiện cách làm vẩm thực tư nhân của từng tác giả. Còn biên kịch chủ mềm tập trung vào nội dung hấp dẫn để mời gọi ngôi ngôi nhà đầu tư - sau đó là đến phần thoại. Kịch bản khbà nhất thiết phải tả sâu sắc một hiện tượng hay cảm xúc gì đó. Những thứ đó hãy để cho đạo diễn và diễn viên sáng tạo.

    Tôi đang ấp ủ dự án tài liệu nhiều hơn là kịch bản vì với tài liệu mình được toàn quyền quyết định mọi khâu, kể cả số phận của nhân vật.

    - Mải mê với những tgiá rẻ nhỏ bé bé chữ, có lẽ nào Jun Phạm “cắt duyên” với âm bài hát và di chuyểnện ảnh ảnh?

    - Hiện tại, tôi mới mẻ mẻ hoàn thành xong vai diễn mới mẻ mẻ trong bộ di chuyểnện ảnh Bảy năm chưa cưới sẽ chia tay. Series 25 tập này lần đầu tiên tôi đảm nhận vai phản diện nên bản thân xưa xưa cũng kỳ vọng nhiều. Bên cạnh đó, tháng 6 năm nay, tôi sẽ tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chbà gai. Một lần nữa hy vọng chương trình sẽ giúp tôi trở lại với niềm đam mê âm bài hát.

    - Bạn được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi thể hiện ổn ở nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, ngôi ngôi nhà vẩm thực, biên kịch... Nhưng có khi nào bạn bè bè nghĩ mình đang quá ôm đồm và mất phương hướng?

    - Tbò quan niệm sống và làm cbà cbà việc của tôi có lẽ sẽ hơi nghệ sĩ tính một chút. Làm gì phù hợp khbà quan trọng, quan trọng nhất là phải cười vẻ. Tôi luôn sống và làm cbà cbà việc tbò cảm xúc của mình. Làm cbà cbà việc chỉ là một phần của cuộc sống chứ khbà phải sống để làm cbà cbà việc.

    Tôi chỉ thấy quá may mắn vì có nhiều tài lẻ thôi chứ ít khi mất phương hướng. Trong tương lai, tôi vẫn thích được thể hiện khả nẩm thựcg ở các lĩnh vực biệt nhau và giáo dục thêm nhiều di chuyểnều mới mẻ mẻ mẻ.

    - Tôi tìm hiểu nhiều bài phỏng vấn và thấy Jun Phạm chỉ thích giao tiếp về tài liệu, âm bài hát, di chuyểnện ảnh ảnh, đời sống… và bên cạnh như ‘né’ chuyện tình cảm. Trong khi đa số các chị chàng showbiz biệt thích ‘chinh phục tình tình tình yêu’ thì bạn bè bè có vẻ như nép mình vào sự thinh lặng. Bạn phức tạp tính quá hay ưa thích sự cô đơn?

    - Tôi chưa bao giờ né tránh chuyện tình cảm mà ngược lại rất hào hứng, chỉ vì những lĩnh vực biệt nổi trội hơn nên mọi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người quan tâm thôi. Nhưng như vậy xưa xưa cũng ổn, khán giả nhìn nhận tôi đang làm nghề nghiêm túc và mình an tâm lao động hình ảnh hơn.

    Quan di chuyểnểm của tôi khá đơn giản. Ở một mình mà vẫn thấy niềm cười thì khi tình tình yêu mới mẻ mẻ làm đối phương niềm cười được. Khbà thể lao vào tình tình tình yêu bởi vì mình quá cô đơn! Tình tình tình yêu xuất phát từ sự vị kỷ đó đầu tiên trễ gì xưa xưa cũng dẫn đến đổ vỡ hoặc chiến trchị lạnh.

    Có thể do trải qua nhiều sự mất mát nên tôi hiểu được nỗi cô đơn chẳng qua là do mình tưởng tượng mà thôi. Một mình khbà phải là cô đơn, khbà phải là tự kỷ. Một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tiêu cực và tự kỷ thì khbà thể có nhiều bạn bè bè bè như Jun được đâu. Tôi luôn tự biết tạo niềm cười cho chính mình bằng cách làm nhiều nghề, giáo dục nhiều di chuyểnều mới mẻ mẻ, tìm hiểu hoặc lắng lắng nghe tài liệu mỗi ngày, tập hoạt động đều đặn, ẩm thực giải trí chừng mực.

    Jun Pham chị 3

    - Jun rất tình tình yêu phụ thân và tâm sự rằng nhờ sống bên cạnh phụ thân những năm tháng cuối đời của bà mà có cảm hứng hoàn thành tiểu thuyết ‘Xứ sở miên man’. Chắc hẳn phụ thân bạn bè bè quá đặc biệt?

    - Thật ra phụ thân quá đặc biệt là vì mẫu thân mất từ khi tôi còn nhỏ bé bé nên phụ thân đóng hai vai vừa làm cha vừa làm mẫu thân để nuôi tôi nên tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người. Càng to tôi lại thấy một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nam giới có thể làm được cbà cbà việc đó khbà hề đơn giản chút nào. Bố luôn tình tình yêu đời - tình tình yêu tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người cho đến phút cuối cùng là di chuyểnều khbà bao giờ quên với tôi.

    - “Trưởng thành là hành trình giáo dục cách nhỏ bé bé bé lại” - tôi rất thích câu giao tiếp này của bạn bè bè, hãy giúp tôi và độc giả hình dung rõ nét hơn về một Jun Phạm đã trưởng thành của hôm nay?

    - Tgiá giá rẻ tgiá rẻ nhỏ bé bé có thể xây một lâu đài cát trên bãi đại dương và luôn hài lòng, tin tưởng nó là sự thật. Dù cho sóng làm lâu đài cát ấy vỡ vụn thì các bé chỉ phức tạpc một chút rồi lại xây một chiếc biệt với niềm cười thích ban đầu.

    Tôi của hiện tại là vậy. Vẫn chăm chỉ xây dựng lâu đài cát trong mơ nhưng nếu lỡ có một ngày cuộc đời vùi dập đánh đổ thì sẽ cảm thấy bình yên như tgiá giá rẻ nhỏ bé bé mà làm lại từ đầu khbà chút hoài nghi. Ta chỉ sống một cuộc đời, thà hỏng chứ đừng khbà chịu làm gì!

    Jun Pham chị 4

    https://vietnamnet.vn/nam-ca-si-lap-ky-luc-ban-het-5-000-cuon-sach-sau-2-ngay-phat-hchị-la-ai-2278395.html

    Linh Đan, Sơn Hà, Cúc Phạm/Vietnamnet

    Bạn có thể quan tâm

    XEM NHIỀU

    Xbé thêm

    Nổi bật 48 giờ

    Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn bè bè. Tìm hiểu về Chính tài liệu Cookie tại đây

    Từ chối Đồng ý

Contacts

LSEG Press Office

Harriet Leatherbarrow

Tel: +44 (0)20 7797 1222
Fax: +44 (0)20 7426 7001

Email:  newsroom@lseg.com
Website: suministroroel.com

About Us

LCH. The Markets’ Partner. 
 
LCH builds strong relationships with commodity, credit, equity, fixed income, foreign exchange (FX) and rates market participants to help drive superior performance and deliver best-in-class risk management.

As a member or client, partnering with us helps you increase capital and operational efficiency, while adhering to an expanding and complex set of cross-border regulations, thanks to our experience and expertise.

Working closely with our stakeholders, we have helped the market transition to central clearing and continue to introduce innovative enhancements. Choose from a variety of solutions such as compression, sponsored clearing, credit index options clearing, contracts for differences clearing and LCH SwapAgent for managing uncleared swaps. Our focus on innovation and our uncompromising commitment to service delivery make LCH, an LSEG business, the natural choice of the world’s leading market participants globally.